Cuộc sống luôn bắt ta phải lựa chọn. Vậy thì tại sao không lựa chọn cho mình một tổ ấm thật hiện đại và sang trọng. Bạn nghĩ như thế nào về một mẫu căn hộ đẹp và ấn tượng nhỉ? Tại sao không thử khám phá cùng thiết kế Moon xem nó có thực sự đáng giá hay không nhé!

>> XEM THÊM

Đi dạo một vòng xung quanh căn hộ ta mới thấy được nét hiện đại pha chút cổ điển của nó. Thật sự ấn tượng bởi không gian có bố cục sắp xếp phòng và vị trí nội thất thật hoàn hảo. Mẫu căn hộ đẹp này gồm có những phòng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,… vô cùng đầy đủ tiện nghi

mẫu căn hộ đẹp

NAO LÒNG VỚI MẪU CĂN HỘ ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG

Phòng khách không chỉ là nơi sum họp gia đình, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện hằng ngày. Mà đây còn là không gian đón tiếp khách. Phòng khách như là bộ mặt của căn hộ. Nó giúp cho những vị khách yêu quý của bạn có những cái nhìn ấn tượng hơn về nhà ở của bạn. Những chiếc ghế sofa với tone màu trắng tinh khiết và tone màu xám. Tất cả những gam màu của những nội thất này đều hòa hợp với tường được lót gỗ. Với gam màu gỗ nâu, giúp ta thấy được những nét cổ điển trong lối thiết kế kiến trúc.

mẫu căn hộ đẹp

NAO LÒNG VỚI MẪU CĂN HỘ ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG

Thêm điểm nổi bật nữa là trên trần nhà được gắn một cái đèn chùm. Giúp cho không gian có phần huyền ảo khi đêm về. Thêm không khí được quyện vào phòng từ cửa sổ to sẽ làm cho mẫu căn hộ đẹp của bạn càng đẹp và tươi mát hơn. Sử dụng rèm cửa màu xám để cùng tone màu với chiếc sofa. Không gian sẽ sang trọng và quý phái hơn đó

mẫu căn hộ đẹp

NAO LÒNG VỚI MẪU CĂN HỘ ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG

Đến với thiết kế phòng ngủ, bạn sẽ thấy được sự bình yên ở đây. Phòng ngủ là nơi bạn giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Do đó, bạn nên đầu tư một chiếc nệm thật êm ái. Giúp bạn đi sâu vào giấc ngủ. Lấy lại năng lượng để bắt đầu một ngày mới thật năng động. Không gian được bố trí kết hợp nhìn thấy được không gian bên ngoài. Qua ô cửa kính, ánh sáng sẽ được truyền đến và lan tỏa ánh nắng ban mai và không khí trong lành.

mẫu căn hộ đẹp

NAO LÒNG VỚI MẪU CĂN HỘ ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG

Phòng ngủ với diện tích cực rộng nhưng không khiến ta cảm giác trống vắng. Những nội thất được lắp đầy không gian. Có khu đọc sách riêng với chiếc ghế dựa đen. Vừa nhâm nhi tách cafe vừa đọc sách thì còn gì bằng. Ở ngay chính phòng ngủ của ta, ta vẫn cảm giác như đang ở khách sạn 4 sao,.. Không gian mang cảm giác thư thái giúp ta có óc sáng tạo và tư tưởng làm việc đầy tích cực.

mẫu căn hộ đẹp

NAO LÒNG VỚI MẪU CĂN HỘ ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG

Tiếp đến với không gian bếp, nơi đây được bố trí bàn ăn hình tròn. Với tone màu nâu trầm, bàn ăn tròn và rộng rãi đủ cho cả gia đình. Giữa bàn ăn được đặt một chậu hoa, nhìn sang trọng và bắt mắt hơn hẳn. Mẫu căn hộ đẹp này có bố cục hết sức hợp lí. Mỗi không gian được chọn màu hài hòa với màu chủ đạo.

mẫu căn hộ đẹp

NAO LÒNG VỚI MẪU CĂN HỘ ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG

Những chia sẻ trên về mẫu căn hộ đẹp sẽ giúp cho bạn có thêm một lựa chọn và cân nhắc về chọn lựa tổ ấm. Thiết kế Moon sẽ tiếp tục đem đến bạn những mẫu thiết kế hay ho sắp tơi. Cùng đón chờ nhé!

 

LIÊN HỆ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG
CÔNG TNHH MTV THIẾT KẾ MẶT TRĂNG (MOON DESIGN)
ĐỊA CHỈ: TẦNG 9, SỐ 10 HẢI PHÒNG, QUẬN HẢI CHÂU, TP ĐÀ NẴNG
HOTLINE: 0979 723 464 – 0989 608 993
FACEBOOK: MOON DECOR
EMAIL: KIENTRUCMOON@GMAIL.COM