Bảo vệ môi trường – Bảo vệ lá phổi của trái đất. Chính vì lẽ đó, chúng ta cũng cùng nhau chung tay góp phần tạo nên một môi trường đẹp cho chính chúng ta. Những đồ nhựa hàng ngày bị vứt qua một bên sau khi sử dụng. Thiết kế Moon sẽ chia sẻ cho bạn cách tái chế nhựa thành những món đồ trang trí thú vị nhé!

>> XEM THÊM

Hóa ra việc biến những đồ dùng cũ hoặc không dùng nữa thành một thứ gì đó hữu ích là một nghệ thuật. Điều đó giúp bạn rất nhiều trong đời sống, bạn không chỉ giải quyết được vấn đề của bản thân. Mà còn làm được một chút gì đó để bảo vệ môi trường. Với những chiếc chai nước ngọt hoặc suối thay vì vứt đi, bạn có thể biến nó thành một vật dụng để đựng phụ kiện rất đẹp mắt như thế này.

Với cách làm đơn giản, bạn chỉ cần cố định trục kim loại vào một tấm ván gỗ. Tiếp theo đó là bạn cần cắt gần sát phần đáy chai nước và khoan lỗ chính giữa. Lần lượt cho từng đáy chai vào trục và siết ốc. Có thể dùng keo nến để cố định nếu không tìm được ốc vít vừa khít với trục. Tạo thành tháp nhiều tầng là bạn đã có ngay cho mình một đồ đồ trang trí nội thất cho không gian phòng ngủ của bạn đẹp hơn rồi.

cách tái chế nhựa

CÁCH TÁI CHẾ NHỰA ĐỘC ĐÁO MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Tiếp đến với những muỗng nhựa chúng ta hay đi ăn hoặc uống trà sữa bắt gặp. Đừng vội vứt chúng đi nhé. Hãy tận dụng nó và tạo ra một quả dứa được xếp chồng bằng những muỗng nhựa tưởng vô dụng. Hoá ra nó đã thành một vật trang trí để bạn rồi. Hãy dùng cọ sơn màu vàng để tô lên cho nó nhìn chân thật hơn nhé.

cách tái chế nhựa

CÁCH TÁI CHẾ NHỰA ĐỘC ĐÁO MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Tiếp đến cũng vẫn là những chai nhựa rỗng bỏ đi, bạn sẽ nhận lại được một thành quả nếu biết phát huy nó. Cắt phần đáy của hai chai nhựa cùng kích thước và kiểu dáng, dùng keo nến để gắn khoá vào hai bên, bạn đã có chiếc hộp đựng tai nghe, tiền lẻ…vô cùng cá tính rồi nhé. Như thế này thì khỏi phải bàn đến độ dễ thương nữa rồi.

cách tái chế nhựa

CÁCH TÁI CHẾ NHỰA ĐỘC ĐÁO MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Bạn cũng có thể tự làm túi đựng bút với cách làm tương tự. Nhưng chỉ sử dụng một chai nhựa thôi. Cần gì phải tốn tiền đi ra các văn phòng phẩm để mua nữa. Tận dụng tối đa những đồ hữu hình xung quanh là bạn đã thành công rồi.

cách tái chế nhựa

CÁCH TÁI CHẾ NHỰA ĐỘC ĐÁO MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Với những quán cafe, muốn trang trí nội thất sao cho đẹp mắt hay tận dụng những chai nhựa bỏ đi làm thành những đèn trang trí. Cực kì đẹp mà lại sáng tạo nữa đấy. Hãy kiếm những chai nhựa nhiều màu, sau đó khoét đáy chai để lắp bóng đèn và nối dây điện vào chai. Bạn chỉ nên chọn phần nắp chai để nhiệt bóng đèn trong chai không quá nóng. Treo chúng lên trên cao, và bật công tắc lên, bạn sẽ thấy quán cafe đẹp của mình càng đẹp hơn. Bạn cũng có thể áp dụng nó đối với nhà ở, hay shop,.. nhưng nên chọn những gam màu trầm hơn.

cách tái chế nhựa

CÁCH TÁI CHẾ NHỰA ĐỘC ĐÁO MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Thiết kế Moon là đơn vị chuyên thi công và thiết kế những công trình đẹp. Moon nhận thi công và thiết kế trên toàn quốc. Nếu như bạn có thắc mắc nào thì mạnh dạn nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi nhé!

 

 

 

LIÊN HỆ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG
CÔNG TNHH MTV THIẾT KẾ MẶT TRĂNG (MOON DESIGN)
ĐỊA CHỈ: TẦNG 9, SỐ 10 HẢI PHÒNG, QUẬN HẢI CHÂU, THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
HOTLINE: 0979 723 464 – 0989 608 993
FACEBOOK: MOON DECOR
EMAIL: KIENTRUCMOON@GMAIL.COM