Vậy là, bóng đá Việt Nam đã đi đến trận đấu cuối cùng cho trận chung kết AFF CUP 2018. Dẫu cho Việt Nam có trở thành nhà vô địch hay không thì sự cống hiến của đội tuyển là điều không thể phủ nhận. Không chỉ có tài năng bóng đá mà các cầu thủ còn có khả năng kinh doanh. Đi Hà Nội, đến quán cafe CP10 để có cơ hội gặp Công Phượng bạn nhé. 

>> XEM THÊM

Ở bài viết trước, Thiết kế MOON đã giới thiệu về 2 quán cafe của tuyển Việt Nam là FT coffee và CP10. Hôm nay, chúng tôi lại giới thiệu quán cafe thứ 2 mới khai trương của Công Phượng ở Hà Nội.

Công Phượng

QUÁN CAFE “THƯƠNG HIỆU” CÔNG PHƯỢNG Ở HÀ NỘI

Quán ở Gia Lai đang kinh doanh rất thuận lợi nên việc “Bắc tiến” của Công Phượng là điều dễ hiểu. Vẫn là phong cách cafe mộc mạc, giản dị như cơ sở đầu tiên. Cơ sở ở Hà Nội vẫn đúng chất “Công Phượng”, thiết kế đơn giản nhưng vẫn có nét riêng.

Lợi thế nằm ở trung tâm Hà Nội nên hằng ngày có lượng khách nhất định ghé quán. Mục đích của anh là tạo ra không gian giao lưu giữa những người yêu bóng đá. Vì vậy mà quán cafe này không sử dụng quá nhiều chi tiết thiết kế.

CÔNG PHƯỢNG

QUÁN CAFE “THƯƠNG HIỆU” CÔNG PHƯỢNG Ở HÀ NỘI

Sự mộc mạc còn thể hiện ở việc trang trí quán cafe. Bạn có thể bắt gặp những tấm ảnh chân dung của cầu thủ HAGL này treo ở khắp nơi. Không những vậy, chân dung của anh còn được khắc họa trên quầy bar như khẳng định “chủ quyền”. Nội thất chủ yếu bằng gỗ vẫn giữ vững tinh thần “phố núi” của quán cafe ở Gia Lai.

 CÔNG PHƯỢNG

QUÁN CAFE “THƯƠNG HIỆU” CÔNG PHƯỢNG Ở HÀ NỘI

Tuy diện tích không rộng nhưng được sắp xếp hợp lý tạo không gian cho mọi người theo dõi bóng đá. Bàn ghế gỗ cho không gian thêm ấm cúng và cũng rất khỏe khoắn.

 CÔNG PHƯỢNG

QUÁN CAFE “THƯƠNG HIỆU” CÔNG PHƯỢNG Ở HÀ NỘI

CP10 có slogan là: BÓNG ĐÁ LÀ ĐAM MÊ, CÀ PHÊ LÀ TRI KỶ được thể hiện cả 2 cơ sở. Với lịch thi đấu thường xuyên ở Hà Nội, Công Phượng cũng thường ghé quán và đôi lúc tự phục vụ khách hàng. Nếu may mắn, bạn có thể gặp được “thần tượng” ở quán cafe này đấy. Cùng với danh tiếng của mình, chắc chắn 2 quán cafe của Công Phượng sẽ kinh doanh phát đạt.

CÔNG PHƯỢNG

QUÁN CAFE “THƯƠNG HIỆU” CÔNG PHƯỢNG Ở HÀ NỘI

Ngoài quán cafe của Công Phượng ở Hà Nội thì “hội bạn thân” tuyển Việt Nam cũng sở hữu quán FT COFFEE VĂN MIẾU. Bạn có thể xem tại đây. Thiết kế MOON không những chuyên thiết kế nhà ở, shop, khách sạn… Mà chúng tôi còn luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam. Trước trận đấu cuối cùng, chúc đội tuyển Việt Nam giữ gìn sức khỏe và thi đấu thật thành công. Chúc các cầu thủ của chúng ta kinh doanh thuận lợi. 

 

Liên hệ thiết kế và thi công

CÔNG TNHH MTV THIẾT KẾ MẶT TRĂNG (MOON DESIGN)

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Hotline: 0979 723 464 – 0989 608 993

Facebook: Moon Decor

Email: kientrucmoon@gmail.com