Bàn học là nơi quá đỗi quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên. Một khu vực học thoải mái, dễ chịu không chỉ tạo động lực cho quá trình học. Mà còn giúp bạn kích thích tư duy, sự sáng tạo. Một vài cách thiết kế góc học tập dưới đây từ Thiết kế Moon sẽ cho bạn những gợi ý cực tuyệt vời!

>> NGẮM NHÌN MẪU THIẾT KẾ NHÀ HÀNG KIỂU NHẬT TẠI HẢI PHÒNG

 

1. Ánh sáng vừa đủThiết Kế Góc Học Tập Cực Chill

Khu vực học thiếu ánh sáng hay dùng đèn quá chói cũng khiến bạn gặp những vấn đề thị lực. Đôi khi còn tạo cảm giác mệt mỏi, buồn ngủ. Bạn có thể lựa ánh sáng vàng nếu muốn tạo không gian học ấm áp, gần gũi. Hoặc ánh sáng trắng để tỉnh táo và tập trung. Tuy nhiên dù lựa chọn nguồn sáng nào, bạn cũng nên để ý điều chỉnh độ sáng phù hợp. Các loại đèn trang trí cũng là một gợi ý nên thử.

 

2. Không gian thoáng đãng

Thiết Kế Góc Học Tập Cực Chill

Thiết kế góc học tập có cửa sổ sẽ là vị trí cực tuyệt vời. Không khí mát mẻ, thoáng đãng ngoài trời sẽ là công cụ hữu hiệu để “đánh bay” cơn buồn ngủ. Giúp bạn thư giãn sau những giờ học mệt mỏi, căng thẳng. Bạn cũng có thể sử dụng đèn xông hơi, xông tinh dầu nếu vị trí bạn học không có cửa sổ. Bên cạnh đó, bạn sẽ cố gắng bố trí góc học không ở những chỗ quá bí như các góc tường, khu vực chật và nhiều vật dụng…

 

3. Gọn gàng là ưu tiên trong thiết kế góc học tập

Thiết Kế Góc Học Tập Cực Chill

Một yếu tố cực quan trọng cho góc học tập của bạn chính là sự gọn gàng. Bàn học của bạn chỉ nên có những thiết bị, sách vở và tài liệu cần dùng. Những vật khác nên được để trên giá sách, hộc bàn. Điều này giúp bạn không bị phân tâm, mất tập trung khi có quá nhiều thứ hiện ra trước mắt. Còn giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm vật gì đó. Một mẹo tâm lý ở đây, là khi bạn chuẩn bị những sách vở, dụng cụ cần thiết cho một môn học trên bàn. Bạn sẽ có xu hướng giải quyết môn đó trước, thay vì lộn xộn làm một lúc nhiều bài khác nhau. 

Nếu gặp khó khăn trong việc sắp xếp, bài trí vật dụng. Bạn có thể tham khảo những mẹo trang trí nội thất tại website của Moon!

 

Trên đây là một số gợi ý để việc thiết kế góc học tập của bạn đơn giản nhưng vẫn đạt hiệu quả cao. Những tin tức mới và chất lượng luôn được cập nhật tại website của chúng tôi. Đừng quên ghé thăm Thiết kế Moon nhé!

 

LIÊN HỆ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG
CÔNG TNHH MTV THIẾT KẾ MẶT TRĂNG (MOON DESIGN)
ĐỊA CHỈ: TẦNG 9, SỐ 10 HẢI PHÒNG, QUẬN HẢI CHÂU, TP ĐÀ NẴNG
HOTLINE: 0979 723 464 – 0989 608 993
FACEBOOK: MOON DECOR
EMAIL: KIENTRUCMOON@GMAIL.COM