Với đủ không gian: sang trọng hiện đại, vỉa hè, cafe sách, đến cả cafe thú cưng… Mỗi một loại hình quán cafe khác nhau lại phục vụ những nhu cầu đa dạng và ngày càng tinh tế của các thượng khách. Hãy cùng Thiết kế Moon khám phá một số không gian thiết kế quán cafe cực ấn tượng nhé.

>>XEM THÊM

1. Phong cách Vintage

Phong cách Vintage chắc không còn gì xa lạ với mọi người nữa rồi. Không gian thiết kế quán cafe không sợ bị lạc hậu hay lỗi mốt. Bởi sử dụng phong cách này, mỗi góc nhỏ của quán cafe đều là sự hài hòa của xưa cũ với hiện đại.

KHÔNG GIAN THIẾT KẾ QUÁN CAFE

NHỮNG KHÔNG GIAN THIẾT KẾ QUÁN CAFE “VẠN NGƯỜI MÊ”

Thông thường phong cách Vintage đều sử dụng những gam màu nhạt. Họa tiết nhỏ lãng mạn. Những chiếc ghế sờn màu. Hay những khung ảnh cũ đã phôi pha theo thời gian.. làm điểm nhấn. Vì thế phù hợp với phần đông khách hàng.

2. Phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian (phong cách Bắc Âu) hiện cũng là không gian thiết kế quán cafe được lựa chọn nhiều. Đặc biệt là với những quán cafe không gian nhỏ hạn chế. Phong cách Scandinavian mang đến 3 điểm nổi trội. Đơn giản trong thiết kế với màu sắc chủ đạo là màu trắng. Sự bài trí tinh tế hài hòa giữa màu sắc và đồ vật. Cuối cùng là tiện nghi tối đa khi sử dụng.

KHÔNG GIAN THIẾT KẾ QUÁN CAFE

NHỮNG KHÔNG GIAN THIẾT KẾ QUÁN CAFE “VẠN NGƯỜI MÊ”

Không gian thiết kế này khiến quán có ánh sáng tốt hơn. Cảm giác không gian rộng rãi thoáng đãng hơn. Và đặc biệt khá thích hợp với những ai yêu thích chụp ảnh.

3. Phong cách Industrial (Công nghiệp)

Là phong cách chú trọng nhiều nhất đến các chất liệu của vật dụng, đồ trang tríNội thất không gian thiết kế quán cafe theo phong cách Industrial này phải có sự đồng nhất hoàn hảo, kết hợp chặt chẽ và tinh tế với cách bài trí của chúng.

KHÔNG GIAN THIẾT KẾ QUÁN CAFE

NHỮNG KHÔNG GIAN THIẾT KẾ QUÁN CAFE “VẠN NGƯỜI MÊ”

Những chất liệu mà phong cách Industrial thường sử dụng nhiều là vật liệu gạch, bê tông, kim loại được phô bày một cách góc cạnh, thô ráp chứ không hề được bao bọc trau chuốt. Những chất liệu này thường đập thẳng vào mắt người nhìn, mang đến cảm giác mạnh mẽ, độc đáo và ấn tượng khó phai. Đây cũng chính là mục tiêu mà phong cách này hướng tới.

4. Phong cách Modern (Hiện đại)

Không gian thiết kế quán cafe hiện đại là phong cách hướng đến sự đơn giản, thanh nhã. Đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp tinh tế, có nội hàm. Những không gian quán cafe theo đuổi phong cách hiện đại thường sử dụng các màu sắc đơn giản, tông màu tươi sáng không quá rực rỡ. Các đồ vật nội thất, đồ trang trí đều được thiết kế với những đường thẳng gọn gàng, đơn giản mà ngăn nắp. Đây là phong cách quán cafe mà dân văn phòng ưa thích.

KHÔNG GIAN THIẾT KẾ QUÁN CAFE

NHỮNG KHÔNG GIAN THIẾT KẾ QUÁN CAFE “VẠN NGƯỜI MÊ”

5. Phong cách cafe sân vườn

Ngoài những phong cách được ưa chuộng như vintage, insdutrial… thì phong cách cafe sân vườn, dù không hề mới nhưng vẫn luôn là phong cách được khách hàng cực kỳ ưa chuộng. Thay vì bị gò bó trong 4 bức tường thì đa số mọi người đều yêu thích một không gian rộng lớn hơn, vì thế họ chọn phong cách cafe sân vườn.

KHÔNG GIAN THIẾT KẾ QUÁN CAFE

NHỮNG KHÔNG GIAN THIẾT KẾ QUÁN CAFE “VẠN NGƯỜI MÊ”

Người ta thường có xu hướng rời xa cuộc sống bộn bề và hòa mình vào thiên nhiên bằng những không gian thiết kế quán cafe sân vườn. Để làm được đúng phong cách này, chủ quán cần nhiều vốn và công sức hơn rất nhiều. Những chậu cây, những luống hoa, cách sắp xếp chỗ ngồi, cách bố trí ánh sáng… đều cần phải nghiên cứu thật kỹ. Mục đích cho khách hàng vừa có cảm giác yên bình giữa thiên nhiên, vừa nhận được những tiện ích cần có.

Không gian thiết kế quán cafe đẹp là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng để giữ chân mọi khách hàng. Bạn đã tìm thấy một không gian của riêng mình chưa? Đến với Thiết kế Moon để có được nhiều hơn thông tin thú vị nữa nhé.

 

LIÊN HỆ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG
CÔNG TNHH MTV THIẾT KẾ MẶT TRĂNG (MOON DESIGN)
ĐỊA CHỈ: TẦNG 9, SỐ 10 HẢI PHÒNG, QUẬN HẢI CHÂU, TP ĐÀ NẴNG
HOTLINE: 0979 723 464 – 0989 608 993
FACEBOOK: MOON DECOR
EMAIL: KIENTRUCMOON@GMAIL.COM